ร้านแซ่บวัน ตำซั่วรสแซ่บ ย่านรัชดาภิเษก

12 ก.ย.

ร้านแซ่บวัน ตำซั่วรสแซ่บ ย่านรัชดาภิเษก

ร้านแซ่บวัน รัชดา

ร้านแซ่บวัน รัชดา

วันนี้ขอแนะนำ ร้านแซ่บวัน อาหารอีสานรสจัดจ้าน ถ้าเพื่อนๆชอบอาหารอีสานรสแซ่บ ก็ต้องมาที่นี่เลยร้านแซ่บวัน อยู่แถวย่านรัชดาภิเษก โดยมีคุณสุทรี แสงพล หรือเจ๊วัน เป็นเจ้าของร้าน ที่เปิดร้านมากว่า 10 ปี โดยเอาสูตรมาจากจังหวัดยโสธร ยโสธร ที่เน้นพิเศษในรสจัดจ้านแซ่บหลายเป็นหลัก

ร้านแซ่บวัน ใช้วัตถุดิบคุณภาพดี สดใหม่ และราคาก็ไม่แพงมากเหมาะกับเศรษฐกิจยุคปัจจุบัน ซึ่งจะมีลูกค้าแวะเวียนมาตลอดทั้งวันไม่ขาดสาย แน่นอนอาหารที่ขึ้นชื่อของร้านหรือเมนูเด็ดของร้านก็จะขาดเสียมิได้เลยก็คือ ตำซั่ว หน้าตาอาจจะไม่เหมือนตำซั่วร้านอื่น เพราะว่าโรยหน้าด้วยกากหมูและถั่วงอก มีเส้นขนมจีนนุ่มๆผสมกับมะละกอตำเสร็จแล้วใส่จาน ตักใส่ปากรับรองว่าอร่อย หอม มัน กรอบ คิดฮอตบ้านเฮาหลายๆแน่เด้อ

ตำซั่ว ร้านแซ่บวัน

ตำซั่ว ร้านแซ่บวัน

ร้านแซ่บวัน เข้ามาแล้วคนที่สั่งตำซั่วครั้งแรกเป็นต้องงง เพราะคิดว่าร้านเสิร์ฟผิดโต๊ะแน่ๆ ซึ่งจริงๆ แล้วเป็นสูตรพิเศษของทางร้าน เชื่อว่าถ้าได้ชิมแล้วจะรู้ว่า รสชาติลงตัวได้อย่างไม่น่าเชื่อ นอกจากนี้ยังมีเมนูอีกกว่า 40 อย่างกินกันไม่หวัดไม่ไหวแน่ๆ เช่น ปลาเผา ไก่ย่างรสเด็ด ที่ไม่ปิ้งจนแห้งให้เนื้อแข็ง ไก่ย่างเนื้อฉ่ำเสิร์ฟพร้อมน้ำจิ้มรสเด็ด อร่อยมากๆ หรือจะเลือกสั่ง ส้มตำปูปลาร้า ส้มตำไทย คอหมูย่าง ลาบวุ้นเส้น ซุปหน่อไม้ และอื่นๆ อีกมากมาย ถ้าใครมีเวลาน้อย สามารถโทรสั่งให้ทางร้านมาส่งก็ได้ คิดราคาตามระยะทางครับ

เมนูอาหารอีสาน ร้านแซ่บวัน

เมนูอาหารอีสาน ร้านแซ่บวัน

ร้านแซ่บวัน เป็นร้านส้มตำธรรมดาที่ไม่ธรรมดาซึ่งร้านแซ่บวันนี้ ตั้งอยู่ตรงข้ามห้างโรบินสัน รัชดา ถนนรัชดาภิเษก แขวงดินแดง เขตดินแดง กรุงเทพฯ แม้จะอยู่ในเพิงเล็กๆ ใกล้ทางขึ้นสะพานลอย อย่างที่บอกไปว่ามีลูกค้าเยอะทุกวัน โดยเฉพาะช่วงกลางวันและหลังเลิกงานแล้ว

เบอร์โทร: 081-751-3181 , 081-830-4894 เวลาเปิด – ปิด: เปิดทุกวัน เวลา 10.00-21.00 น. หยุดทุกวันอาทิตย์

อีสานอินดี้ดอทคอม เรียบเรียงข้อมูล : ร้านแซ่บวัน ตำซั่วรสแซ่บ ย่านรัชดาภิเษก

ขอบคุณภาพและเนื้อหาจากอินเตอร์เน็ท http://ecomodder.com/forum/member-hutthue2009.html

ใส่ความเห็น