ร้านส้มตำดนตรี แยกเทพารักษ์ สมุทรปราการ

13 พ.ย.

ร้านส้มตำดนตรี แยกเทพารักษ์ สมุทรปราการ

สวัสดีครับ วันนี้จะพาเพื่อนๆไปนั่งฟังเพลง ทานอาหารอีสานกัน ร้านนี้มีชื่อว่า ร้านส้มตำดนตรี ครับ ถ้าไม่มีดนตรีก็คงจะเป็นร้านส้มตำเฉยๆ แน่นอน อิๆๆๆ อยากกินส้มตำแล้วนั่งฟังดนตรีแล้วใช่ไหม ตามผมมาเลยครับ ร้านส้มตำดนตรี นี้ภายในร้านแบ่งออกเป็น 2 โซน คือ ห้องแอร์ และด้านนอก ตกแต่งแบบเรียบง่าย เน้นความสะอาดและการบริการที่รวดเร็ว

ต้องบอกว่าร้านส้มตำดนตรีนี้ รสชาติแซ่บ ได้รางวัลการันตี OTOP ของสมุทรปราการมาแล้ว ยังพ่วงท้ายด้วยการรับรองความอร่อยจากหลากหลายนักชิมของรายการต่างๆ ในทีวี เช่น รายการเปรี้ยวปาก, เสน่ห์แม่บ้าน, ร้านชำยามเช้า, อร่อยมื้อหลัก, สู้แล้วรวย หนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ, กรุงเทพธุรกิจ และอื่นๆ อีกมากมาย เมนูที่เราจะแนะนำในร้านส้มตำดนตรีนี้ เมนูเด็ดตามชื่อร้านก็คือ ส้มตำดนตรี เป็นตำผลไม้แบบไทยๆ ที่มีความกรอบของผลไม้หลากหลายชนิด เมื่อนำมาผสมกับเครื่องปรุงรสของส้มตำ จะได้รสชาติหวานซ่อนเปรี้ยว เหมาะกับทุกเพศทุกวัย ส่วน ส้มตำปูม้า ก็เด็ดไม่แพ้กันเลยครับความหวานของปูม้าสดที่ทางร้านคัดมาอย่างพิเศษ เอามาคลุกเคล้ากับส้มตำเส้นกรอบ ประกอบกับความแซ่บที่ได้คุณค่าจากทะเล และเมนูยำ ลาบปลาอินทรี ถ้าเป็นปลา ต้องนี่ครับ ปลากะพง ที่ทางร้านได้แร่เนื้อพอดีคำเอามาทอดจนเหลือง แล้วราดน้ำปลาสูตรลับจากทางร้านที่อร่อยมาก กินคู่กับน้ำจิ้มจัดจ้านและผักดอง ส่วนถ้าเป็น ตำข้าวโพดไข่เค็ม เนื้อแน่นหอมหวาน เข้ากันได้ดีกับไข่เค็ม รสชาติที่จัดจ้านหวานมัน แล้วก็กระดูกหมูอ่อนกับเอ็นหมูต้มเปื่อย ที่เสริฟมาร้อนๆ ในน้ำซุปต้มแซบ เมนูนี้ทานแล้วโล่งคอดีจริง ปลาช่อนตัวโตอบเกลือกรุ่นควันร้อนๆ เสริฟมาคู่น้ำจิ้มหลายรสและเครื่องเคียง หมึกนึ่งมะนาว รสจัด ค่อนข้างเผ็ดนิดหน่อย พล่ากุ้ง ทอดมันปลา ทอดมันกุ้ง ปลาทับทิมทอดสมุนไพร ยำสามเซียน  ลาบวุ้นเส้นทะเล ข้าวผัดคะน้าปลาเค็ม และของหวานล้างปากด้วยผลไม้และวุ้นมะพร้าว พร้อมความอร่อยแบบไทยๆ ที่อยากให้เพื่อนๆต้องมาลองชิมด้วยตัวเองครับ

ร้านส้มตำดนตรี อยู่ตรงทางไปหนามแดง 200 เมตร ถ.เทพารักษ์ อ.เมือง สมุทรปราการ ครับ เปิดทุกวัน เวลา 11.00-23.00 น. http://esanindytravel.blogspot.com http://esanindytravel.blogspot.com/2012/11/blog-post.html

ใส่ความเห็น